วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ประมวณภาพวันภาษาไทย :)

เนื่องจากในวันภาษาไทยที่ผ่านมานี้ ห้องของดิฉันได้รับงานให้แสดงในวัวนภาษาไทย ซึ่งห้องของเราก็จัดการแสดงเกี่ยวกับประเพณีไทย ชื่อชุดว่า "การละเล่นไทย" แสดงเป็นห้องที่ 8 ห้องของเราได้จัดการแสดงทั้งหมด 3 ชุดย่อย คือ มอนซ่อนผ้า ม้าก้านกล้วย และรีรีข้าวสาร ซึ่งหนึ่งในผู้แสดงก็มีดิฉันอยู่ด้วยค่ะ การแสดงของเห้องเราไม่ได้ถือว่าเป็นการที่แสดงที่ดีที่สุด แต่ห้องของเราได้โชว์การละเล่นของไทย ก็รู้สึกภูมิใจและประทับใจในการแสดงของห้องเราด้วย และในบทความหน้านี้จะเป็นการประมวณภาพของห้องเราทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังค่ะ...



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น